Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Hoạt động đào tạo và huấn luyện tháng 11/2019


Tháng 11/2019 đã kết thúc cùng với sự thành công của Khóa Mind Coaching – Huấn luyện Tâm trí để chia sẻ về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) theo tiêu chuẩn quốc tế và phương pháp Mind Coaching cho các anh chị đang giữ vai trò Lãnh đạo, quản lý tại các công ty thuộc ngành Năng lượng, Công nghệ, F&B, Giải trí, Tư vấn… Khóa học đã đem lại những thay đổi tích cực trong sự phát triển năng lực Quản lý cảm xúc, Quản lý bản thân cho các anh chị tham gia. Từ đó tiếp sức cho anh chị học viên nâng cao hiệu suất làm việc trong những tháng cuối năm đầy bộn bề áp lực.

Không chỉ phát triển trong sự nghiệp, phương pháp Mind Coaching còn đem đến các phương pháp tư duy hiệu quả, chủ động, từ đó giải quyết ngay lập tức các vấn đề mà học viên đang trăn trở.

Các học viên tham gia khóa học nhận chứng chỉ Mind Coaching Practitioner.


Khép lại chuỗi sự kiện của tháng 11 là sự thành công của Chương trình Huấn luyện nhóm (Group Coaching Program) Coach Yourself to Success – Huấn luyện Bản thân đến Thành công. Chương trình bao gồm các nội dung Thiết lập và xác định các Mục tiêu cá nhân, xác định các khó khăn, các kiểu tư duy thiếu hiệu quả mà mỗi cá nhân đang gặp phải, và các giải pháp cho vấn đề đang đối mặt, các kế hoạch hành động cụ thể và khoa học. Chương trình được xây dựng theo hướng cá nhân hóa cho từng học viên và có sự liên kết chặt chẽ ở mỗi bài tập, sự tương tác giữa các Coach và các thành viên.

Các học viên đang trao đổi và thực hiện các bài tập cá nhân

Học viên nhận chứng chỉ hoàn tất chương trình huấn luyện


Để tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) cũng như tìm kiếm những giải pháp phù hợp cho tổ chức của mình, các anh chị và các bạn có thể tham khảo Lịch Khai Giảng năm 2020 của Mind Coach Vietnam TẠI ĐÂY hoặc điền thông tin ở form bên dưới.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn cho các anh chị và tổ chức quan tâm đến việc phát triển tiềm năng bản thân và đội ngũ.



Tin tức khác