Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Khóa Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp


Thông tin về khóa học Professional Coaching Foundation - Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp do Mind Coach Vietnam triển khai


52e188db5ceddbe7c746c197cb8bd156.jpg

COACHING – HUẤN LUYỆN được đánh giá là một công cụ đắc lực để phát triển nhân tài & tối ưu tiềm lực tổ chức. Nghiên cứu toàn cầu của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (ICF) năm 2016 cho thấy: Có 54% Nhà Lãnh đạo tại các tổ chức/doanh nghiệp hiện đang ứng dụng Coaching trong công việc quản lý của mình.

Tại Mind Coach Vietnam, chúng tôi nhận thấy Coaching còn giúp cho các quản lý có được góc nhìn đa chiều trong 1 vấn đề và sáng tạo ra được nhiều giải pháp đột phá.

COACHING – HUẤN LUYỆN là sự đối thoại khai phá tiềm năng giữa người huấn luyện & được huấn luyện trong một quá trình đào sâu vấn đề cùng các câu hỏi truyền cảm hứng để giúp Người được huấn luyện ngộ ra các giải pháp sáng tạo cho vấn đề của bản thân qua đó nâng cao năng lực và phát triển bản thân.

Tại Mind Coach Vietnam chúng tôi hiểu kết quả tuyệt vời của Coaching chính là việc kết nối hòa hợp của hai bộ não (1 của người huấn luyện và 1 của người được huấn luyện) để tạo ra đột phá về năng lực và sự minh triết.

Các bạn sẽ được học và thực hành đầy đủ các kỹ thuật kết nối này trong chương trình của chúng tôi.

Lần đầu tiên Mind Coach Vietnam quyết định đưa học phần Self Coach vào chương trình này qua đó bạn không chỉ có năng lực Coach cho đội ngũ mà còn có thể khai phá tiềm năng bản thân và khám phá những điều tuyệt vời về bản thân mình.

Hãy đến với khóa huấn luyện Professional Coaching Foundation – Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp để được học những kỹ thuật Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) từ những Huấn luyện viên (Coach) được chứng nhận của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (International Coach Federation - ICF) (*).

Đối với ICF, coaching là "quá trình đồng hành để giúp cho người khác suy nghĩ một cách sáng tạo nhằm khai thác hết tiềm năng của bản thân để sử dụng trong công việc và cuộc sống". Bạn có muốn tìm hiểu về triết lý hết sức độc đáo, hiệu quả và nhân văn này không?

Các Coach đã được ICF chứng nhận sẽ rèn luyện cho bạn những kỹ năng thiết yếu trong lĩnh vực coaching chuyên nghiệp như: lắng nghe hiệu quả, đặt các câu hỏi trúng trọng tâm, giao tiếp trực tiếp, tập trung vào hiện tại và suy nghĩ như một người chuyên nghiệp trước các vấn đề khó khăn.

fc70cb61fe4561b8e52e56432d0b4bdf.jpg

Khóa học là thành quả nghiên cứu liên tục trong nhiều năm của Mind Coach Vietnam nhằm giúp cho học viên làm chủ suy nghĩ của mình, làm chủ cuộc sống với sự sáng tạo và hài lòng.

Giới thiệu thêm về khóa học Professional Coaching Foundation – Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp:

Mục tiêu chương trình: Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:
- Định hình tư duy & phong cách quản lý của bản thân phát huy tốt kỹ năng Huấn luyện hiệu quả.
- Áp dụng kỹ năng Coaching để khai phá tiềm năng của nhân viên, nâng cao hiệu suất và sự gắn kết đội ngũ.
- Nâng cao năng lực lãnh đạo bằng các kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi hiệu quả & Phản hồi tích cực trong quá trình giao tiếp, huấn luyện nhân viên.
- Sử dụng linh hoạt mô hình huấn luyện để triển khai buổi huấn luyện phù hợp với từng cá nhân .
- Tự tin thực hành Coach và bắt đầu thay đổi suy nghĩ, hành vi trong công tác quản lý & phát triển nhân viên, từ đó nâng cao Kỹ năng huấn luyện.
- Bắt đầu hành trình Self Coach để khám phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Đối tượng tham gia:
- Các cá nhân có động lực hoàn thiện bản thân, muốn tìm hiểu về mô hình huấn luyện chuyên nghiệp của ICF.
- Cấp bậc lãnh đạo, quản lý muốn tư duy hiệu quả và ra quyết định sáng suốt đem thành công vượt trội đến cho tổ chức và đội nhóm.
- Nhân sự trong lĩnh vực Đào tạo, Phát triển của công ty muốn sử dụng coaching chuyên nghiệp giúp nhân viên phát triển tiềm năng và năng suất lao động.

Các học viên của chương trình Professional Coaching Foundation - Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

Nội dung chương trình:
Phần 1: Sử dụng Phương pháp Coaching để phát triển nhân viên trong Doanh nghiệp
1.1 Định nghĩa về ICF
1.2 Sự khác biệt của Phương pháp Huấn luyện (Coaching)
1.3 Giới thiệu về huấn luận
1.4 Các cách tiếp cận Coaching phù hợp
Phần 2: Quy trình triển khai Kế hoạch Coaching
2.1 Giới thiệu về quy trình Coaching
2.2 Tiến trình Coaching
2.3 Trước – Trong – Sau Coaching
Phần 3: Trái tim của Phương pháp Coaching
3.1 Mô hình Grow
3.2 Xây dựng sự tin cậy trong Coaching
3.3 Kỹ năng lắng nghe
3.4 Thực hành phiên Coach
3.5 Một số gợi ý khi thực hành
Phần 4: Các Nguyên tắc ICF trong Coaching
4.1 7 nguyên tắc của ICF
1. Cam kết hỗ trợ Nhân viên
2. Không phán xét
3. Nhân viên chịu trách nhiệm cho kết quả họ thực hiện
4. Nhân viên có khả năng cho ra kết quả tốt hơn những gì họ đang thường có được.
5. Tập trung vào những gì Nhân viên nghĩ & cảm nghiệm.
6. Nhân viên luôn có giải pháp hoàn hảo
7. Đối thoại trong Coaching là công bằng và cân bằng
4.2 Một phiên Coach thành công
4.3 Mức độ ảnh hưởng trong Coaching
4.4 Rào cản trong Coaching
Phần 5: Nâng cao Hiệu quả của quá trình Coaching Nhân viên
5.1 Vai trò cảm xúc tích cực
5.2 Phản hồi tích cực
Phần 6: Lập Kế hoạch thực hành


Hình ảnh nhận chứng chỉ Practitioner của học viên cuối khóa học tại các tỉnh thành khác nhau.

20161127_172038.jpg

20170226_174806.jpg

20170705_170759.jpg

hinh MC_032018.jpg

Hình ảnh nhận chứng chỉ Practitioner của học viên cuối khóa học.

fc70cb61fe4561b8e52e56432d0b4bdf.jpg


Người hướng dẫn: Mr. Nguyễn Anh Vũ

thông tin thêm về ông Anh Vũ


Cam kết đồng hành:
- Tham gia trong khóa học truyền cảm hứng, sáng tạo và nhiều năng lượng tích cực.
- Được hướng dẫn và kèm cặp để rèn luyện kỹ năng coaching chuyên nghiệp, sử dụng các mô hình và công cụ để giải quyết sáng tạo các tình huống thực tế đang gặp phải trong tổ chức, công ty, gia đình.
- Thực hành các nguyên tắc trong việc giúp bản thân và người khác tư duy hiệu quả, quản lý cảm xúc thành công, và nuôi dưỡng những tương tác tích cực với người xung quanh.
- Học viên sau khóa học sẽ tham gia cộng đồng Coaching Thực chiến và được nhận các chia sẻ thực tế, cập nhật các kiến thức mới miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi. Được tham gia các hội thảo miễn phí hoặc với mức phí ưu đãi của Mind Coach Vietnam.
- Được nhận các dịch vụ miễn phí hay có mức phí ưu đãi khi tham gia các dịch vụ của công ty đối tác với Mind Coach Vietnam (Danh sách đối tác của Mind Coach Vietnam sẽ được cung cấp khi đăng ký tham gia khóa học).
- Được tham gia các dự án tư vấn và đào tạo do Mind Coach Vietnam thực hiện khi đáp ứng được yêu cầu cụ thể của từng dự án.
- Chứng chỉ: Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được trao chứng chỉ Practitioner chứng nhận học viên đủ năng lực trong việc vận dụng coaching để giải quyết các vấn đề của bản thân và của những người xung quanh.
- Thành viên: Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ trở thành thành viên của Mạng lưới Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching Network) để nhận các tài liệu, hỗ trợ trong quá trình thực hành hoặc áp dụng kỹ thuật coaching chuyên nghiệp vào trong công việc và cuộc sống.

Thời lượng khóa học:
- Khóa offline: 3 ngày (8:30 - 17:30). Xin vui lòng xem lịch khai giảng tại đây.

Địa điểm offline: được tổ chức tại khách sạn 4* sang trọng, tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo cung cấp môi trường học yên tĩnh, thoải mái, tiện lợi và chuyên nghiệp cho người tham gia khóa đào tạo.

Mức đầu tư:
Khóa học trực tiếp: 15.000.000đ/học viên. (Bao gồm giáo trình, chứng chỉ, ăn trưa dành cho học viên).

* Chính sách ưu đãi
- Hưởng ưu đãi 10%, khi đăng ký và thanh toán trước 4 tuần khi bắt đầu khóa học.
- Hưởng ưu đãi 10%, khi đăng ký theo nhóm 3 người.
Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất cho mỗi học viên.


Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia khóa học để được trang bị một trong những kỹ năng mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực phát triển con người và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ Mind Coach Vietnam.

fc70cb61fe4561b8e52e56432d0b4bdf.jpg


Ý kiến học viên đã tham dự:

- Qua khóa học, tôi đã thay đổi được cách suy nghĩ khi giải quyết các vấn đề trong công việc và cuộc sống. Kiến thức và ý tưởng về cách nhìn các sự kiện, vấn đề trong cuộc sống mới lạ, giúp mọi người thấy rõ hơn về năng lực của tâm trí, để khơi gợi sự phát triển của những người quanh ta. Anh Lương Thành Tài - Associate Network Manager – Công ty Dữ liệu Công nghệ thông tin Vina

- Tôi nghĩ Mind Coaching là kỹ năng rất rất hữu ích để mỗi người trong tổ chức cùng nhau xây dựng văn hóa học cho doanh nghiệp của mình, hoặc đơn giản hữu ích cho mỗi chúng ta tự nhìn nhận lại mình và phát triển tiềm năng của chính mình. Chị Mai Thị Lan Hương – Giám đốc công ty LearnSmart.

- Qua khóa học, tôi đã học được kỹ năng đặt câu hỏi để huy động cách nhìn mới và giải pháp mới. Tôi hiểu được năng lực của con người là không có giới hạn, đồng thời được thực hành coaching với người thật, tình huống thật. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ không chỉ học được kỹ năng mà là có được một nhận thức mới mẻ, tràn đầy cảm hứng trong công việc và cuộc sống. Anh Nguyễn Đức Uy – Head of HR – PYCO group

- Chương trình học rất hay và nhiều ý nghĩa cho cuộc sống và công việc. Anh Lê Thanh Ba - Giám đốc công ty Hatuba - Thanh Hóa

- Giúp người khác là điều tuyệt vời, Mind Coach không phải đang "dạy dỗ" mà đang giúp người học và những người xung quanh họ bằng công cụ thật sự hiệu quả. Chị Hồ Đức Minh - Chánh Văn phòng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

- Sau chương trình, tôi nhận ra tiềm năng của bản thân, biết cách nhìn nhận vấn đề theo những cách khác nhau, có kỹ năng và kiến thức giúp người khác. Một khóa học giá trị - hữu ích – mang tới niềm tin cho người khác. Giảng viên rất nhiệt tình và thân thiện. Anh Dư Quang - Chủ doanh nghiệp may mặc.

- Khóa học thật sự hữu ích cho công việc và cuộc sống. Giúp xác định rõ bản thân và các bước tiếp theo trong cuộc sống. Anh Lê Đức Duy - Giám đốc Điều hành của UGo Travel

- Coaching giúp phát triển tư duy cá nhân và người xung quanh bằng cách đặt các câu hỏi. Coaching sẽ thay đổi tư duy và nhận thức của mọi người. Chắc chắn! Anh Trần Quang Huynh - Associate Product Manager Công ty VNG

- Chương trình hay, ý nghĩa và mang tính ứng dụng cao trong công việc cũng như cuộc sống. Anh Nguyễn Đình Luyện - CEO Công ty CSS

- "Mô hình MIND là điều tôi cảm thấy tâm đắc nhất trong suốt khóa học. Khóa học Mind Coaching – Huấn luyện tâm trí thật sự là một khóa học tuy ngắn nhưng lại có tác dụng thay đổi nhận thức và tâm trí rất lớn. Sẽ thật đáng tiếc nếu kiến thức của Mind Coaching không được đến với tất cả mọi người." - Anh Nguyễn Khắc Đại - Công ty VNG

- "Khóa học thật tuyệt vời! Mind Coaching đã thay đổi bản thân tôi từ tự ti sang tự tin hơn, tăng năng lực làm việc và phong cách quản lý" - Anh Phạm Lương Thiên Bảo - Kỹ sư Công ty OIBJC

- "Đây là một trong những khóa học có thể giúp "thay đổi cuộc đời" đối với ai lần đầu tiên biết đến kỹ thuật coaching" - Chị Nguyễn Liên Khả - Trưởng bộ phận Đào tạo & Phát triển Công ty VNG.

- "Tuyệt vời! Khóa học đã giúp tôi đến được nhận thức "Chúng ta cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề từ cách chúng ta nhìn vấn đề" và "Chỉ có chúng ta mới cản bước chúng ta"".- Anh Nguyễn Văn Thơ - Công ty OIBJC

- "Thật tuyệt vời khi đến với khóa học này, sau khóa học này sẽ là một trang sách mới để thay đổi cách nhìn của tôi về công việc và cuộc sống."Anh Lê Phước An - Công ty OIBJC

- "Điều tôi tâm đắc nhất sau khóa học là thay đổi được tâm trí chính bản thân mình, thấy mọi việc trước mắt (nhất là cuộc sống) trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tạo thêm động lực, năng lượng tươi mới trong công việc." - Cô Phạm Thị Thu - Học viện Anh Quốc

- "Khóa học này sẽ mang lại cho bạn một "chìa khóa vạn năng" để mở ra tất cả các "cánh cửa mục tiêu" mà bạn đang ấp ủ và có khát khao đạt được nó." - Chị Phạm Thị Thúy Hằng - Công ty Gela Education

- "Khóa huấn luyện rất hay và bổ ích. Ước gì mọi người đều biết và vận dụng được các nguyên tắc của coaching trong cuộc sống thì xã hội này sẽ tươi đẹp và phát triển hơn." - Thầy Nguyễn Thanh Trí - Học viện Anh Quốc

- "Điều tôi tâm đắc nhất trong chương trình: Tìm về chính bản thân mình." - Chị Phạm Thị Uyên Trang

- "Điều Quốc tâm đắc nhất sau khóa học là Mô hình coaching MIND và Những sai lầm khi coaching. Với khóa học, Quốc có 3 điều cảm nhận: Chuyên nghiệp – Thực tế - Dễ hiểu. Đây là khóa học tuyệt vời, đúng thời điểm." - Anh Nguyễn Thành Quốc - Công ty Tâm Tâm Books

- "Điều tôi cảm thấy tâm đắc nhất chính là quá trình coaching chuyên nghiệp đặt trong tâm trên Coachee chứ không phải trên Coach.
Khóa học tuyệt vời giúp mình từ không biết coaching là gì mà bây giờ đã có thể ứng dụng vào công việc và cuộc sống, tuy kỹ năng còn cần phải rèn luyện nhiều nhưng hiện giờ đã thấy được kết quả tích cực. Người hướng dẫn thật tuyệt vời vì đã theo sát giúp đỡ và trả lời tất cả các câu hỏi giúp học viên nắm thật rõ vấn đề. Coaching thật đúng là phương pháp mạnh mẽ để phát triển tiềm năng của bản thân và những người xung quanh, vì ta có thể áp dụng nó để giúp người khác giải quyết vấn đề của họ chỉ bằng cách đặt câu hỏi, dù chúng ta không nhất thiết phải là chuyên gia trong lĩnh vực của Coachee."
Anh Phạm Đức Toàn

- "Về nội dung, tôi tâm đắc về 4T, mô hình coaching MIND và 4 Nguyên tắc của một tâm trí phát triển. Tôi thấy phương pháp phát triển tiềm năng này thực sự hiệu quả lâu dài, gắn với đời sống lẫn cả trong công việc." - Chị Trần Thị Ngọc Phương - Công ty VNG


Thông tin thêm về Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF:
(*) ICF là Liên đoàn được thành lập tại Hoa Kỳ và đã có lịch sử hơn 20 năm, hiện nay có hơn 26 ngàn thành viên trên toàn thế giới. Đây là liên đoàn về coaching lớn nhất thế giới hiện nay và cũng là tổ chức đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho ngành coaching quốc tế.

Để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ:
Mind Coach Vietnam

* Hotline: 0366185550
* Email: hotline@mindcoach.edu.vn
hoặc điền thông tin vào form bên dưới

Vui lòng lưu ý: Số lượng học viên tham gia chương trình được hạn chế nhằm đem lại hiệu quả thiết thực, và chỉ giữ chỗ cho những đăng ký đã hoàn tất thanh toán.

Hãy đăng ký ngay khóa học Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp và thay đổi cuộc sống của bạn



Tin tức khác