Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Chuỗi Workshop Online về Huấn luyện Chuyên nghiệp năm 2021


Tiếp nối Workshop Online "Huấn luyện Chuyên Nghiệp: Tiêu chuẩn Quốc tế & Lĩnh vực Ứng dụng", Mind Coach Vietnam xin mời anh chị tiếp tục tham gia những buổi Workshop Online đặc sắc, đầy ắp thông tin và kinh nghiệm hữu ích sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới. Những chủ đề Mind Coach Vietnam tổ chức tiếp nối bao gồm:

MindCoach_Professional-Coaching-Series_2021.jpg

1. Huấn luyện Chuyên nghiệp: Tiêu chuẩn Quốc tế & Lĩnh vực Ứng dụng

Giới thiệu về Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) theo tiêu chuẩn của ICF, chia sẻ về các thông số ngành, và các lĩnh vực ứng dụng như: công việc, cuộc sống, nghề nghiệp, gia đình.
- Thời gian: 07/07/2021.
- Link chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY


2. Huấn luyện Chuyên nghiệp: Tích hợp & Thúc đẩy Hiệu quả Đào tạo

Hướng dẫn cách triển khai quá trình Coaching đi liền sau quá trình Đào tạo trong tổ chức, nhằm nâng cao và kéo dài hiệu quả của Đào tạo.
- Thời gian: 21/07/2021.
- Link chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY


3. Huấn luyện Chuyên nghiệp: Biến Nhà Quản lý thành Người Huấn luyện

Hướng dẫn cách đào tạo và triển khai các chương trình hỗ trợ để Nhà Quản lý trong tổ chức sử dụng thuần thục kỹ năng Huấn luyện trong công việc và phát triển nhân viên.
- Thời gian: 04/08/2021.
- Link chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY


4. Huấn luyện Chuyên nghiệp: Ứng dụng điển hình trong Doanh nghiệp

Trình bày các điển hình của việc ứng dụng Coaching trong tổ chức quốc tế và trong nước, các bước mà tổ chức đã triển khai để đạt hiệu quả cao.
- Thời gian: 20/08/2021.
- Link chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY


5. Huấn luyện Chuyên nghiệp: Xoay chuyển cuộc sống Cá nhân

Hướng dẫn vận dụng Coaching để tạo ra các bước ngoặt và nhảy vọt trong Cuộc sống Cá nhân liên quan đến các lĩnh vực: Mục tiêu cuộc sống, Động lực, Niềm tin hạn chế, Tài chính cá nhân,...
- Thời gian: 03/09/2021.
- Link chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY

fc70cb61fe4561b8e52e56432d0b4bdf.jpg

Mind Coach Vietnam hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người trong những buổi chia sẻ tiếp theo nhé. Anh chị có thể theo dõi và cập nhật các thông tin tại Website mục Tin Tức hoặc Fanpage Mind Coach Vietnam hoặc Lịch Khai Giảng của Mind Coach Vietnam để biết các thông tin mới nhất nhé.



Tin tức khác