Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Chia sẻ với các Trainer trong năm 2020


Với mong muốn giúp cho các Giảng viên (Trainer) trên thị trường nâng cao năng lực cá nhân, tạo ra các khóa học đặc sắc, Mind Coach Vietnam cùng với Business Mind Vietnam tổ chức các buổi chia sẻ, ăn trưa và trao đổi với đội ngũ các Trainer đang hành nghề tại Việt Nam.

Trong buổi chia sẻ, ông Trương Tinh HàGiám đốc Mind Coach Vietnam – đã chia sẻ các phương thức tư duy hiệu quả để tạo các lợi thế cho các Trainer, cách thức xây dựng hình ảnh nhận diện trên thị trường, cách thức xây dựng chuỗi khóa học, sản phẩm dành cho các Trainer. Cuối buổi chia sẻ, người tham gia còn được chia sẻ, hướng dẫn và góp ý để xây dựng chuỗi hoạt động cụ thể cho riêng bản thân.

Sau buổi trao đổi, nhiều cảm xúc vỡ òa, phản hồi tích cực từ người tham gia khi biết rõ cách thức bản thân cần thực hiện đã được gửi đến Ban tổ chức, chúng tôi hy vọng có nhiều hoạt động chia sẻ, hỗ trợ hơn nữa cho những anh chị đang công tác trong vai trò Trainer/Coach trên thị trường.

Hãy cùng xem một số hoạt động tại các buổi chia sẻ:


Nếu quý anh chị cần tư vấn, giải đáp hoặc huấn luyện bởi ông Trương Tinh HàGiám đốc Mind Coach Vietnam - người có kinh nghiệm hoạt động phong phú trong lĩnh vực Đào tạo Doanh nghiệp (Corporate Training), Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching), Phát triển Lãnh đạo (Leadership Development), anh chị hãy liên hệ qua form bên dưới với chúng tôi để được tư vấn.



Tin tức khác