Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Buổi chia sẻ ấm cúng dành cho những anh chị đang hành nghề Coach


Sáng ngày 19/1/2019, Mind Coach Vietnam đã tổ chức buổi gặp mặt và chia sẻ giữa những anh chị đang sử dụng kỹ năng coaching như một phần trong công việc và cuộc sống của mình.

Buổi trao đổi xoay quanh 3 chủ đề chính:

1. Các phương thức tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ coaching: những lầm tưởng thường gặp, bí quyết cốt lõi, và các cách triển khai.

2. Phần chia sẻ của chị Hằng Phạm, với "Hành trình từ Coachee trở thành Coach". Chị Hằng Phạm, chia sẻ lại quá trình từ năm 2016 khi bắt đầu sử dụng các dịch vụ tại Mind Coach Vietnam, quá trình thay đổi và phát triển bản thân, theo đuổi các khóa học về coaching, trở thành người Coach và tạo ra các tác động tích cực lên cuộc sống của người khác. Thật tự hào và vui sướng khi nhìn thấy sự trưởng thành và phát triển của các học viên của Mind Coach Vietnam.

3. Phần chia sẻ của anh Trương Tinh Hà, về việc thiết lập Kế hoạch cho năm mới, những kinh nghiệm anh đã sử dụng liên tục trong 10 năm nay, cách sử dụng Trí tưởng tượng để đưa vào kế hoạch của năm 2019. Vì anh Hà quan niệm: "Nếu chúng ta tiếp tục hành động như cũ, chúng ta sẽ nhận được kết quả cũ. Nếu muốn đạt các kết quả mới trước đây, chưa từng xuất hiện, bạn phải sử dụng Trí tưởng tượng để tìm ra các phương thức mới!" .

Cuối buổi gặp mặt, những thành viên tham gia còn được nhận những phần quà xinh xắn cho năm mới.

Trong năm 2018, Mind Coach Vietnam đã chia sẻ, hướng dẫn các kỹ năng và thông tin liên quan đến lĩnh vực Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) đến 939 anh chị đang giữ vai trò quản lý, lãnh đạo, HR, L&D tại các tổ chức ở Việt Nam.

Tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau phát triển bản thân mình để tạo ra các tác động tích cực cho người khác!

Hãy tìm hiểu thêm về Mind Coach Vietnam tại www.mindcoach.edu.vn để có các giải pháp phù hợp cho vấn đề bạn đang gặp phải!



Tin tức khác