Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Workshop: Làm thế nào để đặt câu hỏi hiệu quả


Bên cạnh các khóa đào tạo dành cho đối tác, Mind Coach Vietnam luôn chú trọng công tác tư vấn, hỗ trợ để triển khai các kiến thức và kỹ năng của Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) trong các tổ chức và công ty.

20180206_141333.jpg

Các Coach nội bộ được thăng cấp sau khi có đủ số giờ coaching quy định của công ty


Vào ngày 6/2/2018, trong buổi sinh hoạt định kỳ của cộng đồng Coach VNG, anh Trương Tinh Hà – Giám đốc Mind Coach Vietnam đã có buổi chia sẻ với các anh chị Coach nội bộ chủ đề "Làm thế nào để đặt câu hỏi hiệu quả?".

Đối với những người thực hành kỹ năng coaching hoặc đang hoạt động trong lĩnh vực coaching, câu hỏi là một công cụ không thể thiếu và hết sức quan trọng. Câu hỏi sẽ giúp cho khách hàng có những tư duy mới, nhìn thấy rõ vấn đề để tự đề ra giải pháp.

20180206_142428.jpg

Anh Trương Tinh Hà - Giám đốc của Mind Coach Vietnam đang chia sẻ về các cách thức đặt câu hỏi hiệu quả.


Qua buổi workshop, các Coach nội bộ được chia sẻ về các thể loại câu hỏi, tính hữu hiệu của một câu hỏi, những sai lầm khi đặt câu hỏi khiến buổi coaching không tiến được về phía trước, các kỹ thuật để vượt qua những sai lầm này, nguồn gốc của các khó khăn khi đặt câu hỏi,…

Buổi chia sẻ kết thúc với phần chia sẻ và giải đáp những thắc mắc, khó khăn và cách giải quyết của các Coach nội bộ của công ty VNG. Được biết, cộng đồng Coach VNG là cộng đồng Coach nội bộ lớn nhất hiện nay tại Việt Nam với sự tổ chức và phối hợp bài bản của bộ phận Học tập & Phát triển của công ty ( xem thêm thông tin tại đây).

20180206_161559.jpg

Các anh chị Coach nội bộ của công ty đang cùnh nhau thảo luận các khó khăn và phương cách giải quyết các tình huống thực tế của mình


Nếu anh chị có nhu cầu tổ chức các buổi workshop liên quan đến lĩnh vực Huấn luyện Chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin trong form bên dưới.



Tin tức khác