Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Phạm Thị Thúy Hằng


Mind-coach_Ms-Hang.png

SENIOR COACH
Mind Coach Vietnam

Tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP.HCM với niềm đam mê lĩnh vực Đào tạo và Phát triển con người, chị Phạm Thị Thúy Hằng đã tham gia cộng tác trong các dự án liên quan đến lĩnh vực giáo dục, phương pháp Dạy học theo dự án,…

Sau khi ra trường, với vai trò Trưởng bộ phận Active Learning của trung tâm Anh ngữ AMA Nguyễn Văn Cừ, chị Thúy Hằng có nhiều cơ hội giúp các học viên, nhân viên nâng cao kỹ năng học tập, kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm. Tiếp theo đó, với vai trò là Trưởng Bộ phận Tuyển dụng, Điều phối Giáo viên nước ngoài tại Công ty Cổ phần giáo dục GELA - một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh cho các trường phổ thông trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh – chị Hằng có nhiều cơ hội nâng cao hiểu biết đa văn hóa thông qua công việc tiếp xúc, tuyển dụng, hỗ trợ các giáo viên nước ngoài trong công tác giảng dạy, làm quen với văn hóa, cách sống, cách làm việc tại môi trường Việt Nam.

Trong vai trò hiện tại là Quản lý Đào tạo Giáo Viên của Công ty TNHH Chăm sóc Giáo dục (giasugioi.com) – đơn vị cung cấp gia sư chất lượng cao, cá nhân hóa nhu cầu học tập cho học sinh trong 10 năm qua tại TP. Hồ Chí Minh – chị Hằng có một môi trường lí tưởng để thực hiện niềm đam mê của mình trong việc huấn luyện đội ngũ gia sư chuyên nghiệp nhằm mang đến các giá trị tốt nhất cho các em học sinh theo như slogan công ty đặt ra là: “Thầy Giỏi, Trò Giỏi”.

Trên tất cả, với niềm tin sâu sắc: “Mỗi người được sinh mang một sứ mệnh đặc biệt của chính họ trong cuộc đời”. Phạm Thị Thúy Hằng đã thiết kế nên những dịch vụ huấn luyện cá nhân hóa 1:1 cho những đối tượng đang gặp khó khăn trên lộ trình nghề nghiệp cũng như phát triển bản thân để giúp họ có sống đúng tiềm năng với nghề nghiệp mơ ước để kiến tạo một cuộc sống viên mãn cho bản thân.

Tính đến tháng 12 năm 2019, Phạm Thị Thúy Hằng đã cung cấp 200 giờ huấn luyện cho khách hàng cá nhân (1:1) và giúp họ tạo ra một sự chuyển hóa vượt bậc trong quá trình phát triển bản thân và sự rõ ràng trong định hướng sự nghiệp. Nếu bạn có bất kỳ trăn trở nào liên quan việc xác định các mục tiêu cho cuộc sống, sự nghiệp, và cách tự huấn luyện bản thân để hạnh phúc trong công việc và có sự phát triển đồng bộ các khía cạnh trong cuộc sống của mình, thì đừng ngần ngại liên hệ với Coach Hằng Phạm. Cô ấy sẽ ở bên cạnh bạn để lắng nghe những vấn đề và cùng đồng hành với bạn, giúp bạn tự tìm ra giải pháp đột phá cho riêng mình vì đó cũng chính là niềm đam mê và sứ mệnh mà cô ấy đã đặt ra cho mình.


Bằng cấp và chứng chỉ:
- Bachelor’s Degree in Teaching Geography - Ho Chi Minh City University of Education_HCMC.UE
- Certified Mind Coach - Mind Coach Viet Nam
- Motivation Coach Certificate - Empowerment Expert Academy
- Confidence Coach Certificate - Empowerment Expert Academy
- TESOL In Class Certification - The American TESOL Institute
- Certified Transformative Coach - Coach Masters Academy.
- Member of The International Coaching Federation (ICF).


Thông tin liên hệ:
Pham Thi Thuy Hang - Personal Development Coach
Phone: (+84) 907 196 827
Email: Hang.pham@pcn.edu.vn
Website: https://pcn.edu.vn/gioi-thieu/danh-sach-uy-quyen/pham-thi-thuy-hang.html