Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Lần đầu tiên, khóa học Mind Coaching được mở tại Hà Nội!


Sau thời gian được triển khai tại TP.Hồ Chí Minh, khóa học Mind Coaching – Huấn luyện tâm trí đã nhận được nhiều lời khen ngợi và nhận xét tích cực từ các anh chị học viên tham dự. Các anh chị học viên đã học được cách quan sát suy nghĩ của chính mình, nhận ra những thói quen không hiệu quả, ảnh hưởng đến hiệu suất và năng lực làm việc, đồng thời biết cách sử dụng các kỹ năng của Coaching chuyên nghiệp (professional coaching) theo hướng dẫn của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF để hướng dẫn và dẫn dắt nhân viên phát triển.


Trong tháng 6/2017, Mind Coach Việt Nam lần đầu tiên sẽ giới thiệu khóa học Mind Coaching – Huấn luyện tâm trí đầy thú vị và tuyệt vời này đến với các anh chị tại TP.Hà Nội.

Mindcoaching_huan luyen tam tri_HN.jpg

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 3,4,5/7/2017

Nội dung chi tiết của khóa học có thể xem tại đây.


Phản hồi của các học viên đã tham gia khóa học Mind Coaching – Huấn luyện tâm trí:

- Rất mong những nhà quản lý, lãnh đạo tìm hiểu và tham gia khóa học Mind Coaching, để thay đổi tích cực trong việc nhìn nhận nhân viên và những giá trị của họ. Anh Từ Bộ Thông – Giám đốc đối ngoại Gela Education.

- Khóa học thật sự rất hay và hữu ích cho công việc cũng như cuộc sống, giúp tôi có thể tự giải quyết được vấn đề của bản thân, giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề. Tôi nghĩ khóa học này cần được nhiều người biết đến hơn nữa. Anh Lê Trung Hiếu - Công ty VNG

- Sau chương trình, tôi nhận ra tiềm năng của bản thân, biết cách nhìn nhận vấn đề theo những cách khác nhau, có kỹ năng và kiến thức giúp người khác. Một khóa học giá trị - hữu ích – mang tới niềm tin cho người khác. Giảng viên rất nhiệt tình và thân thiện. Anh Dư Quang – Chủ doanh nghiệp dệt may.

- Nội dung súc tích, giáo trình thiết kế logic và có khoảng mở cho học viên thêm vào khi theo dõi giảng viên. Lời khen ngợi của tôi dành cho khóa học chỉ là: Tuyệt vời! Anh Phạm Trung Nghĩa – Công ty OI-BJC


Để đăng ký, anh chị vui lòng liên hệ:
Hotline: 0932.692.099
Email: info@mindcoach.edu.vn
Hoặc đăng ký tại form bên dưới:



Tin tức khác