Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Khóa Mind Coaching tháng 4, tháng 5 và tháng 6/2019


Trong quý 2/2019 (tháng 4, tháng 5 và tháng 6), Mind Coach Vietnam đã liên tiếp mở các khóa Mind Coaching – Huấn luyện Tâm trí để chia sẻ đến các anh chị đang giữ chức vụ quản lý và lãnh đạo tại các tổ chức, công ty tại TP.HCM về các phương thức đặt câu hỏi hiệu quả, cách nhìn nhận vấn đề để giải quyết các khó khăn trong công việc, các phương thức đào tạo và huấn luyện phù hợp với nhân viên. .

Bên cạnh các nội dung thú vị về quan sát cách tư duy, thói quen của bản thân, học viên còn được hướng dẫn sử dụng các mô hình trao đổi và huấn luyện, cách đặt các mục tiêu để giúp bản thân và nhân viên phát triển trong công việc.

Bên cạnh khóa Mind Coaching, Mind Coach Vietnam còn có các khóa chuyên sâu để nâng cao kỹ thuật coaching cho học viên như các khóa Advanced Mind Coaching, Mind Coaching Certification.

Với mong muốn chia sẻ khoa học và nghệ thuật của phương pháp Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching), Mind Coach Vietnam luôn sẵn lòng kết nối và chia sẻ với quý doanh nghiệp đang mong muốn phát triển đội ngũ nhân sự thật sự có chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua mục Liên hệ để được hỗ trợ.

Một số hình ảnh học viên hào hứng trong khóa Mind Coaching – Huấn luyện Tâm trí tháng 4, 5 và tháng 6/2019.

Tin tức khác