Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Hoa Thị Mỹ Tiên


Hinh avatar_chi tien.png

SENIOR COACH
Mind Coach Vietnam

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh Tế TP.HCM, với niềm đam mê công tác đào tạo, huấn luyện để giúp người khác phát triển, chị Hoa Thị Mỹ Tiên (Hoa Tiên) đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn trong và ngoài nước.

Trong quá trình làm việc, chị Hoa Tiên đã trải nghiệm những vị trí như Chuyên viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, Giảng viên đào tạo của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, Chuyên viên đào tạo và đảm bảo chất lượng tại ngân hàng ANZ, Giảng viên đào tạo cao cấp tại tập đoàn VNG. Chị Hoa Tiên cũng đã đạt được chứng nhận "Đào tạo và Đánh giá sau đào tạo" (cấp độ 4) từ Trường Đào tạo MRWED nổi tiếng của Úc.

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, chị luôn được đánh giá là một giảng viên năng động, nhiệt huyết và truyền lửa cho người tham dự. Lớp học của chị luôn tạo cho học viên niềm hứng khởi và động lực mạnh mẽ để tiến về phía trước.

Ngoài công việc của một Giảng viên, chị Hoa Tiên còn là Huấn luyện viên Nghề nghiệp (Career Coach) của Trung tâm đào tạo Unity. Bên cạnh đó, chị cũng là Huấn luyện viên chuyên nghiệp (Professional Coach) từ Học viện Coach Masters Quốc tế - CMA sau khi hoàn tất chương trình đào tạo do Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF chứng nhận.

Sứ mệnh chị Hoa Tiên theo đuổi là: " Trở thành người hỗ trợ tuyệt vời!"


Bằng cấp và chứng chỉ:

- Cử nhân Kinh tế, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- Chứng chỉ Huấn luyện viên Chuyên nghiệp được cấp bởi Học viện Coach Masters Quốc tế - CMA
- Chứng chỉ "Đào tạo và Đánh giá sau đào tạo" (cấp độ 4) - Trường Đào tạo MRWED - Úc
- Chứng chỉ Huấn Luyện Viên Tâm Trí được cấp bởi Mind Coach Vietnam.
- Chứng chỉ "Đào tạo giảng viên"
- Chứng chỉ "Chuyên gia Tâm lý trong kinh doanh"