Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Chia sẻ kiến thức về não bộ và quản lý cảm xúc - Tháng 7/2019


Trong tháng 7/2019, Mind Coach Vietnam đã đồng hành củng các đối tác lớn như Starbucks, Yola để chia sẻ những kiến thức khoa học cho đội ngũ nhân viên, quản lý của các đối tác.

Nội dung chia sẻ bao gồm: cấu trúc của não bộ, các cơ quan chịu trách nhiệm về cảm xúc trong não, những tình huống não bộ bị cảm xúc lôi kéo hành động, các nguyên nhân gây ra cảm xúc tiêu cực và các cách để giảm thiểu ảnh hưởng của cảm xúc tiêu cực, tăng cường cảm xúc tích cực,…

Chúng ta dễ dàng quan sát thấy tại nhiều tổ chức, công ty với yêu cầu cao về mặt kết quả công việc, đảm bảo doanh số, nhiều nhân sự trong tổ chức đang đối mặt với tình trạng cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng nặng nề đến hiệu suất làm việc và sự gắn bó của đội ngũ với cấp quản lý, lãnh đạo, mất niềm tin vào khát vọng và tầm nhìn của tổ chức.

Hiểu được những thực tế đó, Mind Coach Vietnam đã thiết kế những chương trình phù hợp về Cảm xúc, Trí tuệ Cảm xúc, Quản lý Cảm xúc cho nhiều công ty và tổ chức. Sau khi kết thúc khóa đào tạo, nhiều nhân sự đã nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển năng lực Quản lý bản thân, Quản lý cảm xúc của mình và lập ra Kế hoạch hành động cho bản thân để cải thiện.

Hãy cùng xem một số hình ảnh hoạt động của các khóa đào tạo vừa diễn ra

Tập thể đội ngũ quản lý của Starbucks Viet Nam tham gia khóa đào tạo


Tập thể đội ngũ quản lý của Yola tham gia khóa đào tạo

Để tìm kiếm những giải pháp phù hợp cho tổ chức của mình, anh chị có thể liên hệ với Mind Coach Vietnam qua form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại để trao đổi chi tiết cùng anh chị.



Tin tức khác