Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Các gói huấn luyện


Thông tin về gói huấn luyện Reaching Your Excellence đang được Mind Coach Vietnam triển khai.


Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (ICF) định nghĩa huấn luyện (coaching) là "việc đồng hành cùng khách hàng trong một quá trình kích thích sự tư duy và sáng tạo, để truyền cảm hứng giúp họ phát huy tối đa tiềm năng trong công việc và cuộc sống".

1442910818-0.jpg

Việc phát huy tiềm năng của cá nhân là điều đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của tổ chức và cá nhân trong thế giới luôn thay đổi như hiện nay. Tại Mind Coach Vietnam, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân có đủ tiềm năng để được huấn luyện, khơi gợi và phát triển thành năng lực thực sự và mang lại nhiều giá trị hơn cho tổ chức.

Nếu bạn đang cảm thấy mất phương hướng và mục tiêu trong công việc, không biết cách nào để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cảm thấy việc quản lý người khác tạo cho bạn nhiều áp lực, các cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc, chưa nhìn rõ được các mục tiêu và chiến lược sắp tới cho doanh nghiệp của mình,… Bạn có thể xem xét để làm việc với 1 Chuyên gia của chúng tôi để giúp bạn vượt qua các thách thức của chính mình.

Những việc chúng tôi sẽ làm cùng với bạn:

- Lắng nghe và giúp bạn làm sáng tỏ những điều bạn đang thực sự mong muốn.

- Khuyến khích bạn bắt đầu hành trình khám phá tiềm năng của mình.

- Đi cùng bạn để tìm ra các giải pháp và chiến lược giúp bạn giải quyết những khó khăn của mình.

- Giúp bạn duy trì sự tập trung và tinh thần tích cực để thực hiện những kế hoạch mà bạn đề ra.


Gói huấn luyện giúp bạn đạt được các mục tiêu ở 2-3 lĩnh vực trong cuộc sống và công việc, giúp bạn làm mới bản thân để sống cuộc đời bạn mong muốn.


Gói huấn luyện bao gồm:

- Một phiên gặp mặt, trao đổi (30') nhằm xác định các nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.

- Các phiên coaching tiếp theo (60'/phiên), trực tiếp hoặc trực tuyến.

- Buổi gặp mặt đánh giá hoặc báo cáo (theo yêu cầu).

- Các hỗ trợ không giới hạn qua email trong suốt quá trình sử dụng gói huấn luyện.


Khách hàng nói về Mind Coach Vietnam:

- " Nội dung huấn luyện: thực tế, thực hành, thực dụng" - Minh T.

- "Những câu hỏi của Coach phải nói là đã làm tôi bừng tỉnh với tình huống và các mong đợi của mình. Quả thật, trước giờ tôi cứ mãi mắc kẹt và loay hoay với tư duy của mình mà không biết. Nhờ quá trình coaching, tôi đã xác định rõ những hành động và thái độ của mình trong thời gian tới. Thật hạnh phúc khi có Coach là người đồng hành!" - Xuân Tr.

- "Qua từng buổi, tôi đã thay đổi rất nhiều về lối tư duy, suy nghĩ và hành vi: tin tưởng bản thân hơn, chủ động hơn, và biết cách giải quyết các lời chỉ trích, thông tin tiêu cực.
Tôi đã thực hiện những điều đó từ chính những cách thức mà bản thân mình tự đề ra. Đó là điều tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ, tự bản thân điều chỉnh mình tốt hơn nhờ những câu hỏi mà Coach khơi gợi.
Trước khi tham gia, tôi đơn thuần chỉ nghĩ mình cần những lời khuyên từ Coach để có thể cho mình một hướng đi tốt hơn. Nhưng tất cả những điều Coach làm cho tôi đó là đặt câu hỏi, hướng tôi tự nhận thấy vấn đề của mình, từ đó tìm ra cách giải quyết vấn đề.
Tôi đã ứng dụng hàng buổi, Coach cũng theo sát tôi rất chặt để giúp tôi có thêm động lực để thực hiện các mục tiêu đó. Và kết quả còn thành công hơn mong đợi. Thật sự tôi rất hài lòng với kết quả tôi nhận được qua 6 buổi huấn luyện!
Cám ơn Coach đã mang lại cho tôi điều đó."

Thanh H.

Bạn có mong muốn tự mình vượt qua những rào cản đang chắn trên con đường dẫn đến thành công và trưởng thành của mình? Hãy liên hệ với chúng tôi qua form bên dưới để các Chuyên gia của Mind Coach Vietnam giúp bạn.

Liên hệ với Mind Coach Vietnam



Tin tức khác