Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Ban cố vấn quốc tế


Tiến sĩ John C. NGUYEN – Texas, Hoa Kỳ

john.jpg

Chuyên gia về Đào tạo và Huấn luyện trong lĩnh vực phát triển năng lực Lãnh đạo và Trí tuệ cảm xúc cho các tổ chức và tập đoàn trong lĩnh vực dầu khí như Total, Exxon, Shell…, và tham gia tư vấn, đào tạo tại Hoa Kỳ. Với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia như ở nhiều vai trò khác nhau, ông John có đầy đủ kinh nghiệm để nhìn thấy tiềm năng và biết cách phát huy năng lực Lãnh đạo trong mỗi cá nhân.


Tiến sĩ John Nguyen hiện là CEO của tổ chức Lighthouse Leadership (Hoa Kỳ). Ông là Huấn luyện viên được chứng nhận của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (ICF), cấp độ PCC và là Huấn luyện viên của tổ chức Huấn luyện lãnh đạo Marshall Goldsmith danh tiếng.

pcc-logo.png



Michelle J. Moarbes GRASBERGER – Palma Area, Tây Ban Nha

michelle.jpg

Là một chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực Nhân sự, phát triển Nhân tài và Đánh giá năng lực nhân viên cho các tổ chức Ericsson, Cisco, Philips và tập đoàn khách sạn Inter Continental; bà Michelle đã tổ chức hàng ngàn workshop về Quản lý, Đánh giá năng lực, Đánh giá 360o cho cấp Quản lý, Lãnh đạo từ các tập đoàn đa quốc gia, đồng thời tham gia huấn luyện hàng trăm Quản lý tại các khu vực Trung Đông, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.


Hiện nay, bà Michelle là Giám đốc điều hành của tổ chức MM HR Services (Tây Ban Nha) và là đồng sáng lập của tổ chức The Women Leadership Hub (Thụy Điển) với mục tiêu hỗ trợ và thúc đẩy năng lực của các nữ lãnh đạo trên toàn cầu. Bà Michelle cũng là Huấn luyện viên được chứng nhận của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (ICF), cấp độ ACC.

acc.png



Siew Yun PANG – Singapore

siew2.jpg

Đồng sáng lập của Positif Growth (Singapore) và Chuyên gia Huấn luyện của Học viện Coach Masters Quốc tế (Singapore). Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, Bán hàng, Tư vấn và Quản lý cho các tổ chức Cisco, Micorsoft, VMware, INSEAD, ESSEC; bà Siew hiện là người tham gia đào tạo, huấn luyện và chia sẻ cho các Giám đốc, Quản lý ở các tập đoàn và công ty của Singapore và quốc tế.


Bà Siew tốt nghiệp MBA tại Australia và có kinh nghiệm sống, làm việc tại Australia, các nước Châu Âu và Châu Á. Do đó, bà Siew có thể chia sẻ nhiều góc nhìn đa chiều và xuất sắc về phong cách sống, làm việc của người dân tại các nền văn hóa khác nhau.


Bà hiện là thành viên của Hiệp hội Tâm lý học Tích cực Quốc tế, Huấn luyện viên được chứng nhận của tổ chức Huấn luyện Quốc tế Erickson (Canada) và Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (ICF), cấp độ ACC.

acc.png